The Best Facebook Ad Ideas for Cleaning Service Businesses

Đối với tất cả các cuộc nói chuyện về mạng xã hội gây hại nhiều hơn lợi, facebook, instagram, google và các nền tảng xã hội khác đã trở thành mỏ vàng quảng cáo. facebook cung cấp cho bạn một chương trình dành riêng cho bạn không chỉ để tạo quảng cáo bạn muốn mà còn chia sẻ chúng với những người phù hợp.

Dưới đây, bạn sẽ không chỉ tìm thấy lời khuyên về cách bắt đầu quảng cáo dịch vụ dọn dẹp mà còn cả một số ví dụ về quảng cáo dịch vụ dọn dẹp nhà cửa để giúp bạn tạo quảng cáo tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của mình. Chúng tôi cũng tư vấn về nơi quảng cáo dịch vụ vệ sinh của bạn có nhiều khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất.

Bạn đang xem: Ad cleaning services

Cách bắt đầu quảng cáo doanh nghiệp dọn dẹp nhà cửa của bạn

Trước khi cân nhắc mua một kế hoạch tiếp thị trên trình quản lý quảng cáo facebook, bạn cần xác định đối tượng, ngân sách và mục tiêu tiếp thị tổng thể của mình. Điều cuối cùng bạn muốn là cố gắng thu hút quá nhiều người và chi quá nhiều tiền để làm việc đó.

Ví dụ: người quản lý quảng cáo facebook sẽ hỏi xem mục tiêu tiếp thị của bạn có phải là tăng khả năng tạo khách hàng tiềm năng, lưu lượng truy cập web, cài đặt ứng dụng, v.v., tất cả vì một mục tiêu tổng thể hay không. Xác định xem mục tiêu tổng thể của bạn là nâng cao nhận thức về trang web, khuyến khích mọi người tương tác với trang web của bạn hay khuyến khích mua hàng từ trang web của bạn.

Ưu điểm đáng kể nhất của việc tạo quảng cáo trên facebook là bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể: giới tính cụ thể, nhóm tuổi, mã zip, trình độ học vấn, thu nhập, v.v. Hầu hết các doanh nghiệp dọn dẹp nhắm mục tiêu đến các bà mẹ bận rộn, các khu dân cư giàu có hơn hoặc các cơ sở thương mại cần dọn dẹp thường xuyên. Chọn những khách hàng yêu thích của bạn để làm việc cùng và tùy chỉnh quảng cáo dọn dẹp của bạn để thu hút họ.

Đặc biệt nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, bạn có thể muốn tiếp cận càng nhiều đối tượng càng tốt ngay lập tức. Nếu vậy, hãy đợi cho đến khi bạn có nhiều kinh nghiệm hơn và một số khách hàng thường xuyên. Sau đó, bạn có thể xem xét mở rộng cơ sở khách hàng của mình.

Bám sát ngân sách của bạn

Đảm bảo bạn không vượt quá ngân sách của mình. Tùy thuộc vào chiến lược tiếp thị bạn chọn, bạn có thể cần chi nhiều tiền hơn, nhưng 20 đến 25 đô la cho mỗi quảng cáo là mức giá hợp lý cho quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo trên Facebook có xu hướng hết sau một hoặc hai tuần, nhưng chúng tồn tại bao lâu tùy thuộc vào chính quảng cáo và đối tượng của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên tiếp tục thử các ví dụ về quảng cáo dọn dẹp nhà cửa mới và tiếp tục xem quảng cáo nào hiệu quả nhất.

Dù bạn làm gì, hãy đảm bảo kết thúc chiến dịch khi ngân sách cạn kiệt.

Chuẩn bị nội dung của bạn để tạo quảng cáo

Khi bạn đã đặt mục tiêu ngân sách, đối tượng và tiếp thị, đã đến lúc sắp xếp tài sản của bạn ngăn nắp. Nội dung là những công cụ bạn có thể sử dụng tùy theo nhu cầu quảng cáo của mình, chẳng hạn như hình ảnh có độ phân giải cao của biểu trưng, ​​một số video lời chứng thực của khách hàng và đồ họa bắt mắt. Khẩu hiệu và cách phối màu cũng đẹp.

Quy tắc với bất kỳ quảng cáo nào là không làm quá nhiều việc cùng một lúc. Ví dụ: bạn không muốn tuyên bố sứ mệnh, lời chứng thực của khách hàng và chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp mình đều cạnh tranh để thu hút sự chú ý trong cùng một quảng cáo. Bạn muốn chọn những thứ mà bạn muốn khách hàng của mình chú ý nhất và tự mình làm cho chúng đủ mạnh. Hầu hết các quảng cáo thu hút sự chú ý đến giảm giá hoặc các dịch vụ mà chúng cung cấp, thường bằng cách sử dụng màu sắc khéo léo hoặc đồ họa độc đáo.

Hầu hết các quảng cáo về dịch vụ dọn dẹp hoạt động tốt hơn với hình ảnh, hình vẽ hoặc ảnh rõ nét. Hình ảnh không nhất thiết phải là tiêu điểm, nhưng nó giúp thu hút sự chú ý.

Một số ví dụ về quảng cáo dịch vụ vệ sinh

Sau khi nội dung của bạn được sắp xếp và thông tin cơ bản được tải xuống trong bản sao quảng cáo của bạn, đã đến lúc sáng tạo với màu sắc, đồ họa và ảnh. Trình quản lý quảng cáo facebook cho phép bạn tạo năm kiểu quảng cáo khác nhau và hầu hết các nguồn đề xuất bắt đầu bằng “đơn” và “video”. Dưới đây là một số ý tưởng quảng cáo kinh doanh dịch vụ dọn dẹp nhà cửa về cách tốt nhất để thu hút khách hàng tiếp theo của bạn.

Nhưng trước tiên, hãy nhớ rằng không có gì bắt mắt bằng đồ họa mờ. Trước khi tạo quảng cáo dọn dẹp đầu tiên, hãy đảm bảo hình ảnh, biểu trưng và phông chữ của bạn có chất lượng cao.

Dịch vụ vệ sinh Mindy: hấp dẫn, nhiều khuyến mãi

Nếu màu sắc tươi sáng của mẫu quảng cáo dịch vụ dọn dẹp nhà cửa thông minh này không bắt mắt bạn, thì chương trình giảm giá 15% chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đôi khi các công ty cung cấp dịch vụ đầu tiên được giảm giá dưới dạng chạy thử đơn giản.

Xem thêm: Rèm sân khấu hội trường

Nếu đó là ngày lễ, quảng cáo dịch vụ dọn dẹp có thể cung cấp các chương trình khuyến mãi khác, nhưng các chương trình khuyến mãi như thế này có thể giúp thu hút khách hàng giới thiệu. Giảm giá cũng làm cho khách hàng cảm thấy đặc biệt; ngay cả khi họ là người mới, họ vẫn nhận được những ưu đãi đặc biệt này.

Ngoài ra, hãy chú ý mức giảm giá nổi bật so với phần còn lại của quảng cáo. Màu vàng, xanh dương và xanh lá cây chiếm phần lớn trong tấm áp phích, nhưng phần khuyến mãi lại có màu đỏ. Khi màu sắc tươi sáng bắt mắt, bạn có thể được giảm giá 15%. Tất cả các thông tin cơ bản đều có ở đây, nhưng thông tin quan trọng nhất được đánh dấu.

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa az: Thiết kế quảng cáo đơn giản

Tiếp tục xu hướng quảng cáo hấp dẫn, quảng cáo dọn dẹp này cho dịch vụ dọn dẹp nhà cửa az trông giống như một phiếu giảm giá, chiếc kéo có nét đứt và một ưu đãi hấp dẫn. Với hình ảnh quyến rũ, quen thuộc này, khách hàng sẽ bị thu hút ngay lập tức.

Tuy nhiên, trọng tâm không chỉ là các chương trình khuyến mãi, mà còn là thúc đẩy cảm xúc của khách hàng. Tại sao bạn nên tận dụng ưu đãi tuyệt vời này: Bởi vì tay nắm cửa nhà bạn có thể chứa và lây lan vi trùng có hại. Với ưu đãi đặc biệt này, dịch vụ vệ sinh này có thể giúp bạn tránh khỏi những vi trùng đe dọa đồng thời giúp bạn tiết kiệm tiền.

Làm sạch thảm chất lượng bằng rubalcava: Trước và sau

Chứng minh chất lượng doanh nghiệp của bạn rất khó, nhưng ảnh trước và sau có thể dễ dàng cho thấy mức độ khác biệt mà các phương pháp vệ sinh của bạn có thể tạo ra.

Hãy chú ý đến quảng cáo giặt thảm cao cấp của rubalcava này, những bức ảnh hữu ích này chiếm vị trí trung tâm và tối đa hóa không gian. Bạn cũng có thể nhận thấy một chương trình khuyến mãi ở đầu quảng cáo, nhưng bức ảnh là bắt mắt nhất. Có rất nhiều thông tin hữu ích khác về doanh nghiệp và chủ sở hữu, nhưng chúng chứng minh giá trị của chúng bằng các bức ảnh so sánh.

Vì đây là Facebook nên một số biểu tượng cảm xúc cũng có thể xuất hiện trong quảng cáo. Yếu tố dễ thương của một vài khuôn mặt cười — hoặc trong trường hợp này là khuôn mặt đeo kính mát — có thể thu hút khách hàng ngay lập tức.

Làm sạch thảm O’Neal: Điểm khó chịu/So sánh các kỹ thuật

Kích thích cảm giác đồng cảm hoặc đồng cảm ở khán giả là một trong những công cụ đáng tin cậy nhất của quảng cáo. Nếu có một cách tốt hơn, dễ dàng hơn để giải quyết một vấn đề, thì quảng cáo sẽ chỉ ra cách giải pháp đó tốt hơn và dễ dàng hơn để thực hiện một cách nhanh chóng.

Quảng cáo vệ sinh nhà cửa của công ty giặt thảm O’neil chỉ ra điểm yếu của máy hút bụi của các công ty khác và điểm mạnh của chính họ. Người đàn ông sử dụng máy hút bụi bằng tay trông có vẻ mệt mỏi và hơi đau. Nhưng những người nhìn thấy sự khác biệt giữa cây quét thủ công và cây quét chân không quay của công ty vệ sinh này trông khá vui vẻ.

Ngoài việc phàn nàn về những hạn chế của máy hút bụi dạng que thủ công, nó còn cho thấy cách thức hoạt động của máy hút bụi của công ty: Nó làm sạch theo mọi hướng, làm sạch sâu hơn và nhanh hơn so với máy hút bụi dạng que thông thường — có Hình ảnh là bằng chứng. Nếu máy hút bụi của công ty có vẻ là tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh, thì khách hàng nên háo hức muốn chạm tay vào nó.

dịch vụ dọn dẹp nhà tc: giảm giá/fomo dịp lễ hội

Giảm giá cho những lần truy cập đầu tiên là tốt, nhưng thậm chí còn hiệu quả hơn trong các ngày lễ, chẳng hạn như giảm giá cho dịch vụ dọn dẹp nhà cửa tc. Phần quan trọng nhất của mẫu quảng cáo dọn dẹp nhà cửa này là giảm giá đặc biệt cho kỳ nghỉ lễ Phục sinh. Thiết kế giảm giá không phải là phần đẹp nhất của quảng cáo, nhưng nó là phần nổi bật đầu tiên. Ngoài ra, giảm giá cũng cho biết khi nào nó kết thúc, điều này gần như quan trọng hơn chính giảm giá.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hiệu quả nhất không kéo dài lâu. Ưu đãi càng kết thúc sớm, khách hàng càng sợ bỏ lỡ cơ hội, vì vậy họ có nhiều khả năng tận dụng ưu đãi trước khi hết, đặc biệt nếu đó là giảm giá lớn hơn, chẳng hạn như giảm giá 40%.

Dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp trong ngày: ngôi nhà đẹp đẽ

Mỗi quảng cáo dọn dẹp nhà cửa mà chúng tôi thấy cho đến nay đều có một trọng tâm cụ thể và trong trường hợp các dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp lấy trong ngày, trọng tâm là ngôi nhà. Hình ảnh logo có màu sắc đáng yêu và hình ảnh cây chổi bong bóng thậm chí còn dễ thương hơn, nhưng gia đình đang cười là điểm nổi bật ở đây.

Ảnh gia đình cũng có thể được thưởng cho lời hứa quảng cáo. Khi bạn phát hiện ra dấu hiệu thú vị này, bạn có thể tìm thấy thông tin liên hệ và dịch vụ của gia đình bên dưới. Nụ cười của các gia đình là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ tại công ty này, vì vậy hãy hứa với gia đình bạn cũng sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Dịch vụ dọn dẹp đẹp mắt hơn: Một doanh nghiệp nhân đạo

Xem thêm: Top 6 mẫu rèm cách nhiệt chống nóng đẹp nhất hiện nay

Màu sắc trong hình ảnh quảng cáo này dễ chịu và được phối hợp hài hòa, nhưng hình ảnh lớn nhất và quan trọng nhất không phải là đồ nội thất sắc nét mà là đội ngũ dọn dẹp. Chúng tôi không biết đó là chủ sở hữu hay nhân viên khác, nhưng dù sao đi nữa, cô ấy có vẻ là một công nhân chuyên nghiệp và đáng tin cậy – đúng như quảng cáo đã hứa.

Một số ví dụ về quảng cáo dọn dẹp nhà cửa sử dụng hình vẽ dễ thương, điều này có thể hữu ích nhưng việc nhìn thấy người thật trong quảng cáo mang lại cho chúng ta yếu tố con người mạnh mẽ mà chúng ta cảm thấy có thể tin tưởng. Đó cũng là bởi vì người dọn dẹp không phải là một hình mẫu búp bê: cô ấy trông giống như một con người bình thường sẵn sàng làm tốt công việc, giống như bất kỳ khách hàng nào của cô ấy.

dọn dẹp khu dân cư và thương mại sạch sẽ: mang theo bạn bè của bạn

Một lần nữa, phần nổi bật của mẫu quảng cáo dọn dẹp nhà cửa này là phần giảm giá nổi bật ở góc. Nếu các doanh nghiệp không thu hút khách hàng bằng giảm giá cho lần dùng thử đầu tiên thông thường, họ sẽ giảm giá cho những người giới thiệu họ với bạn bè.

Đề xuất này cũng là lời kêu gọi hành động và tích cực thu hút người xem. Trong trường hợp này, cách duy nhất để nhận được chiết khấu này là giới thiệu dịch vụ cho người khác. Các lời kêu gọi hành động khác có thể bao gồm việc mời người xem thích hoặc chia sẻ quảng cáo trên mạng xã hội.

Sự đơn giản của quảng cáo cũng khơi gợi trí tò mò của người xem. Mặc dù bản thân quảng cáo không có nhiều thứ để cung cấp, nhưng tất cả các cách liên hệ với công ty đều cho phép bạn tự mình dùng thử.

Nơi tốt nhất để quảng cáo doanh nghiệp vệ sinh của bạn

Chỉ vì bạn quảng cáo dịch vụ dọn dẹp trên facebook không có nghĩa là họ nên ở lại trên facebook. Hãy nhớ rằng instagram hoặc google cũng có thể giúp tạo các chiến dịch tiếp thị linh hoạt và đa năng không kém. Bạn cũng có thể kiểm tra các trang web tạo khách hàng tiềm năng và thậm chí quảng cáo cho khách hàng của mình qua thư trực tiếp.

Trang web tạo khách hàng tiềm năng

Nếu bạn muốn quảng cáo doanh nghiệp của mình bên ngoài phương tiện truyền thông xã hội, một trang web tạo khách hàng tiềm năng có thể giúp ích. Các trang web mẫu tạo khách hàng tiềm năng giúp nhân viên tìm kiếm khách hàng tiềm năng và nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể bằng quảng cáo dọn dẹp nhà cửa mà bạn chia sẻ. Bạn có thể sử dụng miễn phí một số trang web này, chẳng hạn như google doanh nghiệp của tôi. Nhưng một số dịch vụ khác, như houzz, angie’s list hoặc homeadvisor, có thể yêu cầu bạn trả tiền cho mỗi khách hàng tiềm năng hoặc đăng ký hàng năm.

Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách và lĩnh vực làm sạch của mình. Ví dụ, hiên nhà dành riêng cho nhân viên phục vụ trong nước, bao gồm thợ sửa ống nước, thợ sơn, người siêng năng và dịch vụ dọn dẹp. Nó cũng cho phép bạn chọn khách hàng tiềm năng mà bạn muốn trả tiền thay vì trả tiền cho mỗi liên hệ. Tương tự như vậy, buildzoom sẽ chỉ khiến bạn trả tiền cho khách hàng tiềm năng nếu khách hàng tiềm năng đó thuê bạn.

Hãy nhận biết mức độ cạnh tranh có thể tồn tại trên một trang web tạo khách hàng tiềm năng cụ thể và loại mối quan hệ nhà thầu-khách hàng tiềm năng mà trang web đó có. Nó thích những người trả lời tín hiệu ngay lập tức? Trang web có khả năng chia sẻ khách hàng tiềm năng với các trang web tạo khách hàng tiềm năng khác không? Cuối cùng, chọn một trong những phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Thư trực tiếp

Đừng quên rằng bạn cũng có thể quảng cáo doanh nghiệp của mình bằng các phương tiện truyền thống là thư trực tiếp và tờ rơi. Gửi thư trực tiếp mang đến cho khách hàng của bạn một vật phẩm vô hình với một thông điệp chính xác. Nhiều nhà cung cấp như mailchimp và postcardmania không chỉ nhắm mục tiêu đối tượng của bạn mà còn theo dõi hiệu suất quảng cáo của bạn.

postcardmania cũng cung cấp dịch vụ in bưu thiếp chất lượng cao cho đối tượng mục tiêu của bạn. Họ có thể in ý tưởng quảng cáo dọn dẹp nhà cửa mà bạn đã tạo hoặc họ có thể thiết kế quảng cáo cho bạn dựa trên thành công trước đây của bạn trong ngành.

Thư trực tiếp cũng có thể bao gồm các đặc quyền, chẳng hạn như phiếu giảm giá hoặc tài liệu quảng cáo có thêm thông tin. Để tiết kiệm tiền, bạn có thể xem xét quảng cáo trên các tạp chí gửi thư trực tiếp hoặc các phụ trang khác của công ty.

Phương pháp này cũng có thể được cá nhân hóa nhiều hơn. Bạn có thể mua danh sách những người mua tiềm năng thông qua nhà phân phối danh sách gửi thư chẳng hạn như Hiệp hội bán hàng trực tiếp và tự điền địa chỉ gửi thư của mình. Mọi người có nhiều khả năng mở thư nếu họ nhìn thấy tên của họ hơn là dòng chủ đề chung chung trên phong bì.

Nhưng một lần nữa, tất cả phụ thuộc vào nơi mà bạn cho rằng mình sẽ có nhiều khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất.

Xem thêm: UBND QUẬN 8

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger